Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

NGÀY GIA ĐÌNH


 Gửi KT-26!
Ngày gia đình sắp tới – ngày 28/6/2011 ( Nói nhỏ ! vừa được nhắc nhở của một cây viết có hạng của KT-26). Mỗi chúng ta đã và đang xây dựng cho mình một gia đình nhỏ trong đại gia đình của mình. Mỗi đơn vị xã hội nhỏ ấy đều chất chứa những yêu thương, những nồng ấm khác nhau. Blog KT-26 luôn là người bạn thân thiết, là phương tiện hữu ích để truyền tải những hơi ấm và chia sẻ những kinh nghiệm quí giá ấy với bạn bè của mình.
Xuất phát từ những ý tưởng tốt đẹp ấy, các bạn hãy cùng chia sẻ nhé !

Hãy cầm bút và gửi một nét họa tới bạn bè về gia đình mình…
 
 










… Ở một bữa cơm thường nhật
…. Khoảnh khắc đẹp nơi công viên, chuyến du lịch
…. Cùng nhau trong một cuộc thi tập thể
…. Lúc vui khỏe
--- Lúc bệnh đau
… Lúc yêu thương
…. Kể cả khi giận hờn

S CÓ QUÀ!
HCMC 22/6/2011 - CHUTI

11 nhận xét:

  1. Hoan nghênh.
    Chủ đề này hay đấy.Chúng ta có thể chỉ đơn giản là chia sẻ một vài khoảnh khắc của gia đình mình như Chuti gợi ý hoặc có thời gian thì chia sẻ quan điểm về cái gọi là "gia đình học" nhể!!!

    Trả lờiXóa
  2. he he mot de tai that hap dan! De nghi BBT cho biet deadline de moi nguoi con chu dong sang tao.

    Trả lờiXóa
  3. Tuyệt KT à,

    Có thể nói về trách nhiệm của những thành viện trong gia đình chẳng hạn. Ví dụ trong một gia đình theo quan điểm "cũ chút" thì người chồng là "chụ cột" , người vợ là "hậu cần" ... hay quan niệm mới: cả hai đều là "cột" cả... "Chụ cột" hay "cột" là gì và phải làm gì ?

    Vân vân và vân vân... lại một chủ đề rất đời thường, xưa như trái đất nhưng cũng sâu sắc hàn lâm và mang tính thời đại....

    Trả lờiXóa
  4. Hi
    Duong đã cài được Firefox rồi phải không?! Nhưng còn bộ gõ tiếng Việt nữa, làm nốt nhé.
    Theo tôi thì không có Deadline gì cả, chia sẻ cho tới lúc hết thì thôi hoặc tới lúc có đề tài gì khác.

    Trả lờiXóa
  5. Và tùy thuộc vào nhà tài trợ. Nếu có sớm, deadline sớm, nếu chưa có thì cứ từ từ...
    Phần quà có thề là một vé ăn miễn phí cho gia đình tại một nhà hàng ấn định nào đó chẳng hạn...

    Hấp dẫn chưa !

    Trả lờiXóa
  6. Dear Chuti. Tôi vừa liên lạc với một nhà tài trợ và họ tài trợ 02 áo thun. Tôi sẽ chuyển qua cho ông sớm.

    Trả lờiXóa
  7. Dear KT
    Tuyệt, mặc áo đồng phục, cả gia đình dự một bữa tối thân mật, nồng ấm miễn phí thì còn gì bằng !

    Trả lờiXóa
  8. Sao lỗi vậy nhỉ, ông Kt giúp tôi delete bớt comment với... huhuhu

    Trả lờiXóa
  9. Dear TBT, de nghi ong TBT cho biet phong chu gi? Moi khi toi van dung Unicode nhung nay khong dung duoc. Thanks

    Trả lờiXóa
  10. Dear Chuti, xóa rồi. Máy của ông bị "cà lăm" ghê quá làm tôi mừng, tưởng nhiều người vào comment.
    Dear Dương, vẫn font unicode thôi. Dương thử hỏi kinh nghiệm Nhung xem. Mấy hôm trước thấy Nhung comment toàn chữ không dấu nhưng gần đây thì có dấu rồi.

    Trả lờiXóa
  11. Theo kinh nghiệm của tôi lúc đầu cũng vậy, Nhưng tôi cứ restart lại, click vào unicode.... Chả hiểu cứ làm hoài vậy, cái anh IT này thấy mình ngu và làm thủ công quá... và thế là anh ấy bảo cho qua cho xong...

    Trả lờiXóa