Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

PHẢN HỒI CỦA NHÀ VICENTE

Tx nhà tài trợ - BBT
Quà đã đến tay chủ nhân và được sử dụng hết công suất
- Chiếc áo đỏ được "chủ nhân" tí hon dùng ngay (làm áo choàng sư phụ rất hợp- Ảnh)
- Chiếc bút rất đẹp- Bố dùng ngay, cái này viết chữ Hán thì tuyệt .
- Một cái không biết là cái gì, bật lên nó lại cụp xuống...Cu cậu cứ giơ lên ngắm mãi rồi lại ghé tai vào nghe xem có gì ko
Vụ này nói chung như KT nói: Ô Thầy ăn một, Bà Cốt ăn hai...Còn cái gì ko biết cho ai dành lại cho bọn trẻ.

12 nhận xét:

  1. Cha này phân biệt trai gái quá. Dù rằng luyện công tới ba lần mới được thằng đệ tử. Nhưng vừa thôi chứ, cái gì cũng đễ thằng đệ tử thử trước rồi các chị mới được tham dự... Nhưng không sao, thế mới hên. Đúng cái áo rông hình quả bóng ... trông cứ như áo cà sa cho thằng tiểu sư phụ diễn bài.
    Chúc mừng nhà Vicente !

    Trả lờiXóa
  2. Còn cái ngóc lên, cu5po xuống... các cháu tự thể hiện kỹ năng sống..

    Trả lờiXóa
  3. Cu cậu xem chừng thấm nhuần tư tưởng "Một miếng giữa đàng hơn một sàng xó bếp". Được nhận quà lại được đăng lên "báo BlogKT26" thì lấy làm hãnh diện lắm, nhận tất và xung phong "Hoàn tất công việc" cho bố chụp ảnh và đăng bài gửi BBT.

    Trả lờiXóa
  4. Nhóc này đẹp trai hơn bố, lỳ hơn mẹ rồi !!!!

    Trả lờiXóa
  5. Mấy đứa nhà Vicente có nước da trắng giống mẹ.Có vẻ như chúng lấy hết những nét đẹp của Bố và Mẹ.

    Trả lờiXóa
  6. Ông KT nhớ kinh, cả nước da HC...
    Cái Hằng hồi bao cấp, mọi người đói nhăn răng. Nhưng nó có biệt tài nấu nướng làm cỗ nên tuần tuần, tháng tháng suốt nó đi nâu cỗ đám cưới.Miếng nào ngon nó xơi trước. Chả béo tròn béo trắng ra là thế, với lại ngồi gần bếp than nó cũng đốt hết cái đen của da nó ...hehehe.

    Trả lờiXóa
  7. Chả cần phải nhớ. HC bây giờ vẫn trắng. Nhưng cái vụ HC có tài nấu cỗ cưới thì bây giờ tôi mới biết.

    Trả lờiXóa
  8. Chết ông này quan liêu quá:

    hầu hết các GV cưới đếu một mình HC làm : Bạo, Phi, Hinh...

    Riêng nhà tôi HC làm 2 cỗ cưới: Anh trai và chị gái tôi...

    Nó là như xiếc ấy, tỉa hoa nhanh như cắt. Cắt tiết gà số một, cắt xong vứt ra con gà chết rãy đành đạch, chứ không chạy lông nhông ngoài đường như nhiều người !

    Trả lờiXóa
  9. Thế à!! Giỏi hỉ.
    Hồi đó tôi không được tham gia mấy sự kiện này nên không biết.

    Trả lờiXóa
  10. Haha,,,Hay cho câu "...chứ không chạy lông nhông ngoài đường như nhiều người!". Một cách viết đấy chất tư duy sáng tạo, dí dỏm.
    Thường trong những lời comment hay trong bài tự sáng tác của các bạn (những bái sưu tầm thì tôi đọc nhanh hơn) tôi có thói quen đọc rất kỹ, vì đây là "tiếng nói" của chính mỗi người.
    ...Còn lâu thằng nhỏ mới đẹp bằng ta nhá, ta mà post cái ảnh thời "trai tráng" lên thì nhiều Mrs của KT26 "chết" đấy. Võ mạnh là ở nội lực chứ ko phải ở ngoại công. Ô CHU đã thây tôi "Luyện công" chưa? Haha...

    Trả lờiXóa
  11. Các người đẹp của KT26 đâu hết rồi nhỉ, sao ko thấy lên tiếng. Các bạn mà cứ lười là dần dần tôi biến cái Blog của các bạn thành của tôi đấy. Lúc đó lại trách ko báo trước. chỉ Ô CHU và ô T (ô Tổng BT)chưa chắc được quá bán đâu. Haha...
    Nói gì đi nữa thì tôi thấy việc xây dựng được một cái Blog phát triển được như ngày hôm nay ko phải ai, ko phải nhóm nào cũng làm được đâu các bạn ạ. Nhiều người, nhiều nhóm đã lập, xong sự tồn tại của nó chỉ là "ánh đèn leo lét trước gió" mà thôi. Sự nỗ lực đến mấy của BBT cũng sẽ ko thành công nếu ko có độc giả, ko có sự tham gia của chính chúng ta. Tôi thường đọc kỹ lắm, ko bỏ qua bất kỳ lời comment của tất cả các ban. Câu hỏi là tại sao vậy? Câu trả lời đơn giản: Vì các bạn là những người bạn của tôi, tôi yêu tất cả các bạn.
    Tôi sẽ cố gắng thổi bùng lên ngọn lửa KT26 ấy cùng các bạn, góp phần cùng các bạn để dành lại "Kho của cải vô giá" cho hậu duệ của chúng ta để cho chúng thấy Bố Mẹ chúng đã và đang "Làm việc" như thế nào !!!

    Trả lờiXóa