Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

THÔNG BÁO CỦA BBT

Các bạn thân mến.
Theo phản ánh của nhiều người về việc không thực hiện được comment (nhận xét), BBT đã tìm hiểu và được biết một nguyên nhân chính là do trình duyệt Internet.
Nếu bạn nào đang dùng Internet Explorer (IE) thì chỉ vào xem mà không comment được. 
Chúng ta hãy chuyển qua dùng Firefox hoặc Google Chrome. Firefox là trình duyệt Internet thông dụng nhất hiện nay.
Các bạn có thể tự vào mạng download Firefox 4.0 ( phiên bản mới nhất) hoặc nhờ người làm giúp.
Sau đó hãy dùng Firefox để truy cập internet và blog. Đảm bảo sẽ comment tốt.
Chúc mọi người vui vẻ và xin lỗi những ai đã comment mà không được.
BBT

6 nhận xét:

  1. Cám ơn Ô Lưu.

    Đúng rồi đó. Hôm rôi thằng IT nó làm cho tôi. Từ đó tôi comment không có vấn đề gì. Với lại Firefox chay rất nhanh.

    Trả lờiXóa
  2. Ai làm xong thì vào comment một cái báo tin nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng rồi, tốc độ và độ mạnh theo thứ tự sẽ là : Explorer - FireFox - Chrom. Tôi đã dùng Fir anh Cro từ lâu rồi song vẫn ko ăn thua (Có từng đợt, có vẻ lỗi này lặp theo chu kỳ>Nhưng qua k,nghiệm cá nhân thì để comment tốt, đỡ lỗi hơn cả là Fir. Gần đây được biết TIn tặc Trung Quốc đã lấy cắp thông tin thông qua Google, nhất là với một số nước lớn như Mỹ, Nga... và gần đây đặc biệt là các nước ĐNA, trong đó có VN, Bất kể thông tin nào thông qua dịch vụ Google đều bị đánh cắp. Hãng Google đang khởi kiện TQ về vấn đề này, nhưng NN TQ từ chốiT/nhiệm.
    Tin này tôi comment qua Fireox đó

    Trả lờiXóa
  4. Nhân chợt nhớ đến vấn đề của Mr Pham hỏi về v.đ tôn giáo và ô Tổng (Mr Lưu) muốn trao đổi về v.đề này. Tôi hẹn sẽ viết một bài thật "SỊN" về chủ đề này (Cộng sản nòi đấy). Hoặc nhân một ngày nào đó về chủ để này, BBT sẽ đăng bài về chủ đề này/ Hoặc tôi sẽ viết bài (về v.dề này thì tôi có thể đảm báo giỏi hơn nhiều nhà XB đấy, xin trả lời tất cả các câu hỏi của các bạn, kể cả các câu hóc búa nhất,đảm báo là tôi có khả năng đó, hehe...Vì tôi là "Cộng sản nằm vùng nhiều nhiều năm mà)để các bạn cùng tham gia comment, tìm hiểu cho thêm phần phong phú,bổ sung thêm kiến thúc trong kho tàng tri thức phong phú của nhân loại, được ko BBT?
    Về "The head of women is the Man" của Mr Pham hỏi, tôi nghĩ nó đã nằm một phần trong lời comment của "Muỗi Chúa" KA khi nói về cái đầu rồi đấy (Bài bàn về giáo dục... của KA)
    Trong KITO giáo thì có rất nhiều ngày lễ trọng đại (Theo phương Tây mà). Xin hỏi, trong chúng ta đây, ai là người đọc tác phẩm "Bão Biển" của Chu Văn kỹ nhất. Xin trả lời ngay, người đó hẳn là tôi, tôi chỉ đọc một lần duy nhất nhưng có thể kể lại kỹ hơn bất kỳ ai khi viết về nó (Trừ Chu Văn - Tác phẩm của ô, chủ đề của ô) và cả về sau này khi khoa học kỹ thuật phát triển khi nghiên cứu về v.đề tâm linh (Trong đó có thiên chúa giáo), khi áp dụng INT trong tâm linh, tôi cũng cố gắng tìm hiểu sâu thêm trongt lĩnh vực đạo Kitô giáo, cũng thật thú vị các bạn ạ. Sẽ có dịp chúng ta cùng trao đổi nhé, bắt tay tất cả các bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn bác Vicent.
    Sẽ rất thú vị nếu bác có thời gian cho chủ đề này.

    Trả lờiXóa
  6. Mình đã dùng đủ các loại rồi và thấy Google chrome là nhanh nhất, các bạn cứ down về mà dùng sẽ thấy hiệu quả ngay.

    Trả lờiXóa